Tối ưu wordpress trên google pagespeed insights

 Hiện nay, trong thời đại công nghệ 4.0, chạy đua về tốc độ. Việc tối ưu wordpress là điều hết sức cần thiết để các cá nhân và doanh nghiệp tiếp cận khách hàng nhanh chóng đưa họ đến với thương hiệu và thông tin sản phẩm mà bạn thể hiện trên website của mình. Cụ thể hơn, việc website tải trang nhanh chóng sẽ không khiến khách hàng cảm thấy chán nản mỗi khi muốn mua một món hàng hay đặt một dịch vụ nào đó mà phải chờ đợi. 

Tối ưu wordpress

Việc cần làm là gì?

Hiện có một số giải pháp và nhiều dịch vụ giúp chúng ta tối ưu website hiệu quả, nhưng tất cả đều phải tốn một khoảng chi phí cho việc đó. Nhưng nếu bạn là một người tự lập trình web và có kiến thức về wordpress thì đây là công cụ tốt nhất giúp bạn chỉ tốn một chi phí rất nhỏ thậm chí không phải bỏ ra một xu nào vào việc này. Đó là Google pagespeed insights một công cụ rất hữu ích của nhà Google. Nhắc đến google thì ai cũng biết nhỉ?

Tối ưu wordpress

Và làm như thế nào?

Chi tiết cách thực hiện các bạn xem tại: https://webmtp.com/toi-uu-hoa-website-wordpress-tren-pagespeed-insights/

Bài viết khá chi tiết với tất cả kinh nghiệm của chủ một dịch vụ thiết kế và tối ưu hóa website thực hiện trên chính website của doanh nghiệp mình. 

Tuy vậy, cũng không phải dễ dàng mà làm được, vì trong đó bạn phải biết qua ngôn ngữ lập trình, cơ bản sử dụng được photoshop, và một số kỹ năng liên quan khác. Nếu không muốn mất nhiều thời gian thì chúng tôi, WebMTP sẵn sàng hỗ trợ bạn thực hiện với chi phí rất thấp. Liên hệ để được tư vấn ngay: 093 191 23 79


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xu hướng thiết kế web 2021 tại Hồ Chí Minh

Thiết kế website du lịch lữ hành

Mua Hosting/VPS cho WordPress