TỪNG BƯỚC PHÂN TÍCH TỪ KHÓA TIỀM NĂNG
Để sở hữu một bộ từ khóa hiệu quả thì cần biết các kiến thức cơ bản, cũng như biết từng bước thực hiện. Tôi sẽ chia sẻ ngắn ngọn dưới đây bạn có thể làm theo, hoặc truy cập bài viết đầy đủ để tìm hiểu về cách phân tích từ khóa
tiềm năng tối ưu nhất hiện nay.
Từ khóa là gì?
Từ khóa chính là một từ hoặc một cụm từ bất kỳ mà người dùng sẽ nhập vào ô tìm kiếm trên Google để tìm theo yêu cầu của họ.
Keyword Research là gì?
Là quá trình nghiên cứu, tìm kiếm và phân tích các từ hoặc cụm từ khóa. Đây là công việc chính của một người làm SEO, SEM và quảng cáo Google Ads.
Cách phân tích từ khóa và phân loại triển khai
Có rất nhiều cách phân tích từ khóa hiện nay, mỗi người sẽ có một cách phân tích từ khóa khác nhau mà đem lại hiệu quả cũng khác nhau, trong bài này tôi sẽ hướng dẫn bạn cách phân tích từ khóa phổ biến và hiện đang được nhiều người sử dụng nhất, cũng như đem lại hiệu quả tốt nhất khi áp dùng vào chạy quảng cáo Google hoặc làm SEO cho website.
Phân tích từ khóa với Google Keyword Planner
- 1.Truy cập tài khoản Google Ads
- 2.Truy cập Google Keyword Planner
- 3.Nhập từ khóa chính và từ khóa liên quan
Cách phân tích từ khóa trong SEO & SEM
- 1.Gộp các danh sách từ khóa về một file duy nhất
- 2.Xóa từ khóa trùng lặp
- 3.Xóa từ khóa không phù hợp
- 4.Phân loại từ khóa SEO / SEM
Trên đây là các bước phân tích và phân loại từ khóa, truy cập website sitemeta.net để xem bài viết chi tiết kèm hình ảnh và nhiều bài viết khác nhé!
Nhận xét
Đăng nhận xét